Eros Việt Nam – Khẳng định vị thế trong ngành mỹ phẩm Việt

cán bộ nhân viên eros việt nam

Ông Lê Quyết Thắng là người sáng lập ra Eros Việt Nam. Với những hoạch định chiến lược phát triển bài bản và khôn khéo ngay từ đầu, Eros Việt Nam đã “đánh đâu thắng đó”. Nhìn về tương lai, dư địa thị trường mỹ phẩm đang tăng trưởng mạnh, là đường rộng để Eros Viêt Nam thẳng tiến.

Bước qua sự “hỗn loạn” thị trường

Ông Lê Quyết Thắng cho biết: Quan sát những diễn biến của thị trường trong gần 10 năm qua, thấy hiện trạng hỗn loạn là có thật. Rất nhiều nhãn sản phẩm không đạt chất lượng, hoặc có thể gọi đó là hàng giả. Thị trường vẫn còn chỗ cho các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ở một nhóm khách hàng nào đó, các loại mỹ phẩm không đủ chất lượng lại chiếm được lòng tin. Bởi, những đối tượng khách hàng này cả tin vào quá trình làm đẹp “thần thánh”. Họ thích mình được “lột xác” nhan sắc theo các đặc điểm: Nhanh-rẻ-đẹp. Nhưng, hậu quả nhận về là những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có tính hủy hoại dung nhan. Tiếp tay cho việc tiêu thụ những loại mỹ phẩm rẻ tiền này, là các spa rởm. Các spa này được mở mà chủ và thợ hành nghề khi không được đào tạo bài bản, không lĩnh hội được sự ưu việt của công nghệ spa hiện đại. Cũng như, họ đã làm ảnh hưởng đến hệ thống kinh doanh spa chân chính, được setup từ kiến thức, tay nghề đến các không gian bài trí spa.

eros việt nam vinh danh khách hàng tại trung quốc

Eros Việt Nam đã bước qua sự hỗn loạn các giá trị của thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Bằng cách nào? Eros Việt Nam đã đi tiên phong trong việc khai phá thị trường của viên uống đẹp da. Cách là Eros làm cũng rất “nhỏ nhẹ”. Ấy là liên tục mở rộng thị trường ngách, là hệ thống spa uy tín, trải dài khắp 63 tỉnh, thành. Chính hệ thống spa này đã đưa các loại thực phẩm đẹp da, mỹ phẩm tốt đến với khách hàng. Tiêu chí là chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh so với các dòng mỹ phẩm cao cấp trên thị trường.

Theo ông Lê Quyết Thắng, các loại mỹ phẩm mà Eros lựa chọn, hầu hết là nhập trực tiếp từ các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển nhất. Với dòng sản phẩm uống, Eros nhập nguyên kiện từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm điều trị như mụn, nám dùng trong spa, thì công ty nhập từ Đức. Sản phẩm dưỡng cao cấp dành cho da, Eros nhập từ Pháp.

Việc chọn các đối tác mạnh để phân phối những sản phẩm làm đẹp tốt vào thị trường Việt Nam là một hướng đi đúng đắn của Eros. Đó cũng là cách mà Eros tạo lập được sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Tiếp tục cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ

Eros Việt Nam đã góp phần định vị lại thị trường mỹ phẩm ở phân khúc dành cho spa. Bằng các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Trong gần 5 qua, Eros đã đưa gần 100.000 sản phẩm đẹp da vào hệ thống 3000 spa trên toàn quốc. Các loại thực phẩm đẹp da mà Eros phân phối là: Nước uống Fuji Collagen, Viên uống trắng da Whitening Melanin, Viên uống mụn Muriko. Thời gian tới, có thể có đến 50.000 sản phẩm/năm sẽ được thị trường tiêu thụ. 

Trên đà thắng lợi, Eros Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh việc phủ sóng thị trường bằng những đầu tư cho chất lượng của nhiều dòng sản phẩm khác nữa. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của sản phẩm cũng được nâng cao. Để đích cuối, sản phẩm phải sống được trong nhu cầu làm đẹp an toàn của khách. Và thương hiệu quả Eros Việt Nam luôn là lựa chọn số 1 của spa uy tín, của khách hàng luôn ý thức được chăm sóc nhan sắc là “nhất dáng nhì da”.

cán bộ nhân viên eros việt nam

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong năm 2019 chúng tôi đã đưa về Việt Nam dòng sản phẩm chăm sóc da organic sparie đến từ Pháp với nguyên liệu hoàn toàn từ canh tác hữu cơ. Là giám đốc điều hành Eros Việt Nam, ông Lê Quyết Thắng đã chuẩn bị chu đáo cho công ty về mặt nhân sự, cũng như chiến lược. Khi đưa sản phẩm mới mẻ vào thị trường, ngoài sự kiểm định chặt chẽ chất lượng sản phẩm, Eros Việt Nam kiên trì để có câu trả lời từ khách hàng, theo thời gian dùng sản phẩm. Lời đánh giá khách quan, chân thật nhất về chất lượng sản phẩm phải là câu trả lời của khách. Do đó, Eros Việt Nam khẳng định thương hiệu bằng sự thật của chất lượng sản phẩm khi đã đồng hành cùng nhu cầu làm đẹp của người Việt.

Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục tổ chức các buổi hội thảo và đào tạo để giúp các spa, khách hàng hiểu và dùng đúng sản phẩm. Bởi, muốn phát huy hết công dụng của từng nhãn sản phẩm, khách phải dùng đúng theo liệu trình, hàm lượng và đúng thời điểm. Tất cả những kiến thức về y khoa, dược học đều được Eros Việt Nam truyền tải đến khách hàng.

Với 2 thương hiệu Kismet, Sparie đang có mặt trên thị trường, sắp tới Eros Việt Nam sẽ cho ra mắt các sản phẩm cao cấp từ các kết quả nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học, trong ngành hóa mỹ phẩm, trên thế giới.  Kiên tâm với phương châm tạo thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi kèm. Eros Việt Nam luôn trao những giá trị bền vững cho thị trường làm đẹp được đánh giá là tỷ đô của Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19008986